Học Trung cấp chính quy có thêm Bằng THPT - cơ hội mới cho học sinh học hết lớp 9

Học Trung cấp chính quy có thêm Bằng THPT - cơ hội mới cho học sinh học hết lớp 9 - Điện thoại tư vấn: 0988 912 205

Học Trung cấp chính quy là 1 hướng đi được rất nhiều các em học sinh và các bậc phụ huynh lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi việc chọn học trung cấp chính quy, sẽ giúp cho các bạn trẻ đang “chông chênh” khi học phổ thông, hoặc không có Bằng cấp 3 có được một nghề nghiệp vững vàng. Với thời gian đào tạo nhanh và chi phí học tập thấp, đây là 1 định hướng mà Bộ Giáo dục & đào tạo đã triển khai từ nhiều năm nay.

Cuộc chạy đua vào các trường THPT công lập vẫn luôn là một “khó khăn”, mà đăng ký học ở THPT tư thực hay dân lập thì học phí lại rất cao. Vậy học Trung cấp chính quy là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi khi theo học Trung cấp, các bạn học sinh vẫn có cơ hội để hoàn thiện chương trình THPT, thậm chí sẽ có thêm bằng THPT khi đăng ký học song song hai chương trình.

Ưu điểm của chương trình Học trung cấp có thêm bằng THPT.

Để đáp ứng nhu cầu học nghề song với học phổ thông của các bạn học sinh mới tốt nghiệp THCS (tốt nghiệp cấp 2), học sinh không có bằng THPT nhưng đã ngừng học, Trường Trung cấp CN&QT Đông Đô thông báo tuyển sinh năm 2020 khóa học Trungcấp chính quy có 2 Bằng tốt nghiệp. Nội dung thông báo cụ thể như sau:

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

KHÓA HỌC TRUNG CẤP CHÍNH QUY CÓ THÊM BẰNG THPT

 Facebook: https://www.facebook.com/Trung.cap.cnqt.Dongdo/ 

 Điện thoại: 024. 3784 2523 – 0988 912 205 – 0906 195 155

I. Đối tượng tuyển sinh

* Học sinh đã Tốt nghiệp THCS (tốt nghiệp cấp 2)

* Học sinh đã học dở chương trình THPT (chưa tốt nghiệp THPT/cấp 3)

II. Các ngành đào tạo trung cấp

III. Chương trình đào tạo:

Học sinh sẽ học song song 2 chương trình trong thời gian từ 1,5 năm – 3 năm. (Tùy thuộc vào việc chỉ tốt nghiệp THCS, hay có học dở lớp 10, 11, 12 THPT).

* Chương trình Trung cấp: tốt nghiệp nhận bằng Trung cấp Chính quy.

* Chương trình bổ túc THPT: tốt nghiệp nhận bằng THPT quốc gia.

IV. Hồ sơ bao gồm

V. Địa chỉ nhận hồ sơ và nhập học:

Trường Trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô – Số 6, ngõ 97 phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

 Điện thoại: 024. 3784 2523 – 0988 912 205 – 0906 195 155

Tags: Học trung cấp ở đâu, học trung cấp không cần bằng cấp 3, học trung cấp có thêm bằng THPT. Trung cấp chuyên nghiệp, tuyển sinh trung cấp 2019, khóa học trung cấp cho người không có bằng cấp 3. Tuyen sinh trung cap chinh quy, học trung cấp chính quy, hoc trung cap truong nao tot nhat. Học trung cấp ở đâu tại Hà Nội, trường trung cấp ở hà nội, học trung cấp có 2 bằng tốt nghiệp.