Khóa học Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ – đảm bảo chuyên môn - cấp Bằng nhanh nhất!

Ngày đăng: May 11, 2020 8:35:36 AM

Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ – không học có làm được?

Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ là yêu cầu cần thiết đối với người làm việc tại bộ phận văn thư, các phòng hành chính, văn phòng trong các cơ quan, doanh nghiệp. Có nhiều người cho rằng, làm văn thư không khó kể cả không học cũng biết làm. Cả một giai đoạn dài ở Việt Nam, công tác văn thư - lưu trữ không được coi trọng. Người làm văn thư hầu hết không có bằng cấp đúng chuyên ngành, không được đào tạo bài bản. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác vận hành tổ chức hành chính và lưu trữ tài liệu.

Khoảng 10 năm trở lại đây, công tác văn thư lưu trữ đã xác định đúng tầm quan trọng của nó. Với việc trước tiên là yêu cầu tất cả các cán bộ, nhân viên làm việc tại bộ phận văn thư, phòng hành chính phải có bằng cấp – chứng chỉ đạt chuẩn.

Như vậy, có Bằng Trung cấp Văn thư lưu trữ, Trung cấp Văn thư hành chính, hay Chứng chỉ Văn thư lưu trữ là điều kiện cần để hoàn thiện hồ sơ. Tuy nhiên để làm tốt được công việc để có cơ hội ổn định và  thăng tiến lên vị trí cao hơn, bạn cần rèn luyện nghiệp vụ Văn thư lưu trữ thành thạo!

Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ – Yêu cầu thực tế trong công việc!

Các bộ văn thư, nhân viên hành chính là những người phụ trách công tác văn thư – lưu trữ tại cơ quan. Có nhiệm vụ soạn thảo văn bản, quản lý lưu trữ văn bản đi/đến và quản lý sử dụng con dấu. Tất cả các công việc này được hướng dẫn quy trình và thực hiện trong thông tư 01 của Bộ Nội vụ và Nghị quyết 03 của Chính phủ.

Người có nghiệp vụ Văn thư lưu trữ tốt đầu tiên cần có kỹ năng xây dựng, xử lý và giải quyết văn bản một cách nhanh chóng. Điều này giúp đẩy nhanh tiến độ làm việc, hạn chế sự tốn kém về thời gian, tiền bạc và công sức.

Thứ hai, là tính chính xác: cần có sự chính xác không chỉ trong nội dung văn bản mà còn cả ở thể thức và kỹ thuật nghiệp vụ.

Thứ ba, là đảm bảo tính bảo mật. Các văn bản đến và đi của các doanh nghiệp có thể đề cập tới vấn đề bí mật nội bộ. Do vậy, bộ phận Văn thư cần đảm bảo văn phòng làm việc, nơi lưu trữ, quy định đối với nhân viên tuân theo nội quy của doanh nghiệp và pháp luật.

Cuối cùng, cán bộ văn thư lưu trữ cần cập nhật và biết sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc trên máy tính. Điều này giúp hiện đại hóa công tác văn thư lưu trữ và nâng cao tốc độ và năng suất làm việc!

Với một khóa học Trung cấp Văn thư lưu trữ bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ cần thiết, kỹ năng mềm để đáp ứng được nhu cầu thực tế và thích ứng với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Khóa học Nghiệp vụ Văn thư lưu trữ – Cấp Bằng chính quy và Chứng chỉ Văn thư lưu trữ

Khi tham gia một khóa học nghiệp vụ Văn thư lưu trữ, bạn sẽ được học các kiến thức, kỹ năng cần thiết. Từ lí thuyết đến thực hành, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thực tế. Vừa đảm bảo cho việc bạn thi tuyển công chức, viên chức, lại vừa hoàn toàn yên tâm khi làm việc sau này.

Các kiến thức và kỹ năng bạn được tiếp nhận trong khóa học Nghiệp vụ văn thư lưu trữ là:

Vì vậy, nếu bạn đang cần bổ túc lại kiến thức văn thư – lưu trữ, hoặc chuẩn bị xét biên chế, hay bổ sung hồ sơ chuyển ngạch/ nâng ngạch? Thì chắc chắn bạn sẽ cần học ngay một khóa học nghiệp vụ văn thư lưu trữ. Hãy liên hệ ngay với Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô để được tham gia lớp học ngay – có Bằng cấp, Chứng chỉ nhanh nhất!

Sau đây là thông tin tuyển sinh:

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

TUYỂN SINH LỚP NGHIỆP VỤ VĂN THƯ LƯU TRỮ

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Trungcap.hanhchinh.vanthu.luutru/

WEBSITE: https://Tuyensinhhanoi.edu.vn/

ĐIỆN THOẠI: 024. 3784 2523 – 0988 912 205

 

Trình độ đào tạo:

Đối tượng xét tuyển và thời gian đào tạo hệ trung cấp:

Lịch học: học viên/ sinh viên có thể đăng ký lớp học theo các khung giờ sau:

(Lưu ý: có tổ chức lớp học online trong những thời điểm đặc biệt và có chỗ ở KTX miễn phí cho học viên/ sinh viên học lớp cuối tuần)

Địa chỉ nộp hồ sơ và học tập: Số 6, ngõ 97phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3784 2523 - 0988 912 205 - 0906 195 155

-------------------------------------

Tags: Trung cấp văn thư lưu trữ, chứng chỉ Văn thư lưu trữ, trung cấp hành chính văn thư, trường trung cấp văn thư lưu trữ trung ương, học văn thư lưu trữ, hành chính văn thư, trường trung cấp văn thư lưu trữ, lớp học văn thư lưu trữ, học trung cấp văn thư lưu trữ ở đâu, trường trung cấp văn thư lưu trữ hà nội, trung cấp hành chính văn phòng, học trung cấp văn thư lưu trữ, truong trung cap van thu luu tru, trung cap van thu luu tru, học văn thư lưu trữ ở đâu, trung cấp hành chính văn phòng.